Tải ứng dụng

Bạn có thể tải ứng dụng SALINK tại Google Play hoặc Apple Appstore.

Thông tin liên hệ
173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
www.salinkvietnam.com
info@salink.vn
(028) 3622 2838 - 0901 445 818
Kết nối với Salink Việt Nam
Image Alt

SALINK PRO – Trải nghiệm mới nâng tầm dịch vụ

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ TẠI

g h

Ứng dụng tiện ích Kết nối cộng đồng

Salink Pro được xây dựng và phát triển nhằm tăng thêm tiện ích, tạo ra kênh liên lạc giữa người dân và Ban quản lý, trở thành phương tiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại và thông minh, phục vụ nâng cao đời sống của Cư dân đang sinh sống tại các tòa nhà chung cư.

Với ứng dụng này mọi thông tin về vận hành, bảo trì sửa chữa, chi phí điện, nước, phí quản lý và các khoản thanh toán đều được thông báo đến cư dân một các nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra, Salink Pro giúp số hóa các quy trình, thủ tục chung cư như khai báo nhân khẩu, đăng ký khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng tiện ích chung cư, đăng ký sử dụng thang vận chuyển hàng hóa…

TẠI SAO PHẢI LÀ SALINK PRO?

Hiệu quả

Theo dõi mọi hóa đơn, chi phí căn hộ mỗi tháng. Cập nhật thông báo từ Ban Quản lý nhanh chóng, tức thời.

Sở hữu

Tiện ích trong tầm tay, dịch vụ đến tận nhà.

Nhanh chóng

Tiết kiệm thời gian di chuyển.

Tiện lợi

Thanh toán online tất cả phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, thích hợp nhiều kênh giao dịch hiện đại.

Chất lượng

Tạo một cộng đồng để tìm kiếm, mua sắm hàng hóa chất lượng và tiện lợi từ các nhà cung cấp đã được kiểm duyệt. (updating)

Chủ động

Tự do đăng tin mua bán và cho thuê bất động sản trong cộng đồng Salink Pro hoàn toàn miễn phí. (updating)

TÍNH NĂNG CHÍNH ỨNG DỤNG SALINK PRO:

 

CỔNG THÔNG TIN CƯ DÂN
  • Cổng thông tin kết nối giữa Cư dân và Ban Quản lý.
  • Trao đổi thông tin Cư dân và Ban Quản lý nhanh chóng, kịp thời.
  • Đăng ký tiện ích: Đặt dịch vụ tiện ích hiện có tại tòa nhà.
  • Số hóa các quy trình, thủ tục: Khai báo nhân khẩu, Đăng ký khách ra vào căn hộ; Đăng ký sử dụng thang máy, vận chuyển hàng; Báo vắng nhà; Đánh giá chất lượng dịch vụ…

 

THÔNG BÁO PHÍ
  • Nhận thông báo phí căn hộ hằng tháng.
  • Xem chi tiết hóa đơn, kiểm tra lịch sử thanh toán phí.
  • Thanh toán phí trực tuyến với đa dạng phương thức đã được kết nối sẵn (các ngân hàng liên kết trực tiếp, cổng thanh toán trực tuyến và ví điện tử…)

 

DỊCH VỤ TẬN NHÀ
  • Tính năng đang được nâng cấp.

 

MUA BÁN CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN
  • Tính năng đang được nâng cấp.

MENU MỞ RỘNG
  • Cập nhật và thay đổi các thông tin cơ bản của Khách hàng.
  • Một số liên kết hỗ trợ trực tuyến khác.

 

THANH ĐIỀU HƯỚNG
  • Giao diện màn hình các tính năng chính.
  • Thông tin liên hệ của Ban Quản lý tại tòa nhà.
  • Sổ tay hướng dẫn sử dụng ứng dụng Salink Pro.
  • Cập nhật thông báo từ bộ phận CSKH.

HƯỚNG DẪN TRẢI NGHIỆM SALINK PRO

HƯỚNG DẪN TẢI ỨNG DỤNG

Bước 1: Tải Salink Pro tại Google Play hoặc App Store

Bước 2: Chọn Install/ Nhận để cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động

Bước 3: Hoàn tất cài đặt, chạm vào biểu tượng SALINK PRO để khởi động ứng dụng

Bước 4: Truy cập và sử dụng.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ ĐĂNG NHẬP

Chạm vào biểu tượng SALINK PRO để khởi động ứng dụng. Trong trường hợp:

 

1.Đã có tài khoản

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin (Tên đăng nhập và mật khẩu)

Bước 2: Nhấn Đăng nhập để vào Trang chủ

 

2. Chưa có tài khoản

Bước 1: Nhấn Đăng ký để tạo tài khoản

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và nhấn Đăng ký để lưu

Bước 3: Quay lại màn hình Đăng nhập

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin (Tên đăng nhập và mật khẩu)

Bước 5: Nhấn Đăng nhập để vào Trang chủ

 

3. Quên tên đăng nhập:

Liên hệ BQL hoặc Holine CSKH (0906. 339. 400) để được cấp lại thông tin tài khoản.

 

4. Quên mật khẩu (*)

Bước 1: Nhấn Quên mật khẩu để khôi phục tài khoản

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và nhấn Khôi phục tài khoản

Bước 3: Quay lại màn hình Đăng nhập

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin

Bước 5: Nhấn Đăng nhập để vào Trang chủ

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN PHÍ TRÊN ỨNG DỤNG SALINK PRO

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng SALINK PRO

Bước 2: Chọn mục THÔNG BÁO PHÍ

Bước 3: Chọn chức năng THANH TOÁN

Bước 4: Chọn cổng thanh toán phù hợp

Bước 5: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán

Bước 6: Thanh toán thành công

 

Lưu ý:

  • Cần đăng ký Internet Banking của ngân hàng đối với thẻ ATM và tài khoản ngân hàng liên kết trực tiếp
  • Cần đăng ký dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng đối với các cổng thanh toán trực tuyến
  • Cần tải và đăng ký trên ứng dụng đối với các ứng dụng ví thanh toán điện tử
  • Holine CSKH: 0906. 339. 400

 

Link Download:
Android: http://bit.ly/SalinkProAndroi
IOS: http://bit.ly/SalinkProIOS